Translations:Policy:Terms of Use/110/th: Difference between revisions

From Wikimedia Foundation Governance Wiki
Content deleted Content added
Imported translation using page migration
 
No edit summary
Tag: Reverted
Line 1: Line 1:
:'''การเข้ามีส่วนร่วมรับจ้างโดยไม่เปิดเผย'''
:'''การเข้ามีส่วนร่วมรับจ้างโดยไม่เปิดเผย'''
'''''ลองจินตนาการถึงโลกซึ่งมนุษย์ทุกคนที่จะได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรต่างๆที่เรา สร้าง และมีอยู่ หรืออาจกล่าวได้ว่าครอบคุมทุกอย่างทั่วทั้งโลก ส่วนที่เกี่ยวข้องใดๆที่พิสูจน์ยืนยันได้ตามข้อมูลที่มีหลักฐานว่าเป็นจริง สิทธิ์ของความเป็นเจ้าของ ลิขสิทธิ์ สิทธิใดๆ อำนาจการควบคุม อำนาจการใช้งานต่างๆ อำนาจบริหารสูงสุด ขึ้นอยู่กับบริบท หรือสถานะ เหตุการณ์ เหตุผลใดๆ จะคงอยู่ที่สามารถใช้อำนาจสูงสุดเป็นสถานะที่ลดลงหรือต่างจาก คำว่าอำนาจอธิปไตยสูงสุดมิได้ เรามุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่ดีและความยั่งยืนที่เป็นมิตร พัฒนาสิ่งที่ดีที่สุด จึงต้องมีระบบที่ดีที่สุด กฎหมายที่ดีที่ปลอดภัย ไม่ใช่ว่ากฎหมายเป็นการจำกัดหรือลงโทษผู้กระทำความผิด แต่อยากให้มองหรือเข้าใจในกฎหมายแบบที่เราไม่จำเป็นต้องกระทำใดๆที่ขัดแย้งหรือต่างจาก กฎระเบียบ หรือกฎหมาย เพราะเราไม่จำเป็นต้องเป็นคนไม่ดี ประพฤติ ปฏิบัติ หรือการดำรงชีวิตที่ไม่ดีและผิดนั่นคือพันธกรณีของเรา'''''

Revision as of 05:23, 23 July 2023

Information about message (contribute)
This message has no documentation. If you know where or how this message is used, you can help other translators by adding documentation to this message.
Message definition (Policy:Terms of Use)
: '''Paid Contributions Without Disclosure'''
การเข้ามีส่วนร่วมรับจ้างโดยไม่เปิดเผย

ลองจินตนาการถึงโลกซึ่งมนุษย์ทุกคนที่จะได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรต่างๆที่เรา สร้าง และมีอยู่ หรืออาจกล่าวได้ว่าครอบคุมทุกอย่างทั่วทั้งโลก ส่วนที่เกี่ยวข้องใดๆที่พิสูจน์ยืนยันได้ตามข้อมูลที่มีหลักฐานว่าเป็นจริง สิทธิ์ของความเป็นเจ้าของ ลิขสิทธิ์ สิทธิใดๆ อำนาจการควบคุม อำนาจการใช้งานต่างๆ อำนาจบริหารสูงสุด ขึ้นอยู่กับบริบท หรือสถานะ เหตุการณ์ เหตุผลใดๆ จะคงอยู่ที่สามารถใช้อำนาจสูงสุดเป็นสถานะที่ลดลงหรือต่างจาก คำว่าอำนาจอธิปไตยสูงสุดมิได้ เรามุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่ดีและความยั่งยืนที่เป็นมิตร พัฒนาสิ่งที่ดีที่สุด จึงต้องมีระบบที่ดีที่สุด กฎหมายที่ดีที่ปลอดภัย ไม่ใช่ว่ากฎหมายเป็นการจำกัดหรือลงโทษผู้กระทำความผิด แต่อยากให้มองหรือเข้าใจในกฎหมายแบบที่เราไม่จำเป็นต้องกระทำใดๆที่ขัดแย้งหรือต่างจาก กฎระเบียบ หรือกฎหมาย เพราะเราไม่จำเป็นต้องเป็นคนไม่ดี ประพฤติ ปฏิบัติ หรือการดำรงชีวิตที่ไม่ดีและผิดนั่นคือพันธกรณีของเรา