Translations:Policy:Terms of Use/8/th: Difference between revisions

From Wikimedia Foundation Governance Wiki
Content deleted Content added
Pppery (talk | contribs)
No edit summary
Tag: Reverted
Ie2532 (talk | contribs)
No edit summary
Tags: Manual revert Reverted
Line 1: Line 1:
!!FUZZY!!ข้อกำหนดการใช้งานนี้จักแจ้งให้ท่านทราบถึงบริการสาธารณะที่เรามีในมูลนิธิวิกิมีเดีย ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับท่านในฐานะผู้ใช้ กับทั้งสิทธิและความรับผิดชอบอันจะเป็นเครื่องชี้ทางให้แก่เราทั้งสอง เราขอให้ท่านรับรู้ว่า เราดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาทางการศึกษาและข้อมูลข่าวสารเป็นจำนวนมากมายเหลือคณานับซึ่งเหล่าผู้ใช้เช่นท่านได้สร้างสรรค์และกระทำให้เกิดมีขึ้นทั้งสิ้น โดยปรกติแล้ว เราเองมิได้สร้างสรรค์ ควบคุม หรือลบเนื้อหา (ยกเสียแต่เป็นกรณีจำเพาะในทางนโยบาย เช่น เงื่อนไขการใช้งานนี้ และการปฏิบัติตามกฎหมายในเรื่องการแจ้งความตาม[[w:en:Digital Millennium Copyright Act|รัฐบัญญัติลิขสิทธิ์ฯ]]) ความข้อนี้แสดงว่า การควบคุมการแก้ไขนั้นอยู่ในเงื้อมมือของท่านและเพื่อนผู้ใช้ของท่านซึ่งเป็นผู้สร้างและบริหารจัดการเนื้อหา ส่วนเรานั้นเพียงดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาอันนี้
ข้อกำหนดการใช้งานนี้จักแจ้งให้ท่านทราบถึงบริการสาธารณะที่เรามีในมูลนิธิวิกิมีเดีย ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับท่านในฐานะผู้ใช้ กับทั้งสิทธิและความรับผิดชอบอันจะเป็นเครื่องชี้ทางให้แก่เราทั้งสอง เราขอให้ท่านรับรู้ว่า เราดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาทางการศึกษาและข้อมูลข่าวสารเป็นจำนวนมากมายเหลือคณานับซึ่งเหล่าผู้ใช้เช่นท่านได้สร้างสรรค์และกระทำให้เกิดมีขึ้นทั้งสิ้น โดยปรกติแล้ว เราเองมิได้สร้างสรรค์ ควบคุม หรือลบเนื้อหา (ยกเสียแต่เป็นกรณีจำเพาะในทางนโยบาย เช่น เงื่อนไขการใช้งานนี้ และการปฏิบัติตามกฎหมายในเรื่องการแจ้งความตาม[[w:en:Digital Millennium Copyright Act|รัฐบัญญัติลิขสิทธิ์ฯ]]) ความข้อนี้แสดงว่า การควบคุมการแก้ไขนั้นอยู่ในเงื้อมมือของท่านและเพื่อนผู้ใช้ของท่านซึ่งเป็นผู้สร้างและบริหารจัดการเนื้อหา ส่วนเรานั้นเพียงดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาอันนี้

Revision as of 04:28, 1 August 2023

Information about message (contribute)
This message has no documentation. If you know where or how this message is used, you can help other translators by adding documentation to this message.
Message definition (Policy:Terms of Use)
These Terms of Use tell you about our public services at the Wikimedia Foundation, our relationship to you as a user, and the rights and responsibilities that guide us both. We host an incredible quantity of educational and informational content, all of which is contributed and made possible by users like yourself. Generally we do not contribute, monitor, or delete content (with rare exceptions, such as under policies like these Terms of Use, for legal compliance, or when faced with urgent threats of serious harm). This means that editorial control is in the hands of you and your fellow users who create and manage the content.

ข้อกำหนดการใช้งานนี้จักแจ้งให้ท่านทราบถึงบริการสาธารณะที่เรามีในมูลนิธิวิกิมีเดีย ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับท่านในฐานะผู้ใช้ กับทั้งสิทธิและความรับผิดชอบอันจะเป็นเครื่องชี้ทางให้แก่เราทั้งสอง เราขอให้ท่านรับรู้ว่า เราดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาทางการศึกษาและข้อมูลข่าวสารเป็นจำนวนมากมายเหลือคณานับซึ่งเหล่าผู้ใช้เช่นท่านได้สร้างสรรค์และกระทำให้เกิดมีขึ้นทั้งสิ้น โดยปรกติแล้ว เราเองมิได้สร้างสรรค์ ควบคุม หรือลบเนื้อหา (ยกเสียแต่เป็นกรณีจำเพาะในทางนโยบาย เช่น เงื่อนไขการใช้งานนี้ และการปฏิบัติตามกฎหมายในเรื่องการแจ้งความตามรัฐบัญญัติลิขสิทธิ์ฯ) ความข้อนี้แสดงว่า การควบคุมการแก้ไขนั้นอยู่ในเงื้อมมือของท่านและเพื่อนผู้ใช้ของท่านซึ่งเป็นผู้สร้างและบริหารจัดการเนื้อหา ส่วนเรานั้นเพียงดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาอันนี้